Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ dựa trên data có sẵn của Công ty thông qua hình thức gọi điện, nhắn tin, email,... để thu thập ý kiến của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ và tìm hiểu, ghi nhận nhu cầu khách hàng.

- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30

- Số lượng ngày nghỉ: 02 ngày/tháng (Khi ký hợp đồng chính thức có thêm 1 ngày nghỉ phép)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng ngành kế toán, quản trị kinh doanh trở lên

- Trung thực, nhiệt tình, tận tâm học hỏi

- Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe

- Có kinh nghiệm telesale là lợi thế

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm CRM

- Có kỷ luật trong công việc

Phúc lợi công việc

- Thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc.

- Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện phát huy tối đa khả năng.

- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.

- Được đào tạo bài bản kiến thức sản phẩm theo quy trình.

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN chính sách lao động theo quy định của Luật lao động

- Được thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật.

- Chế độ thăm hỏi hiếu hỉ với CBNV và tứ thân phụ mẫu.

- Được hỗ trợ ăn trưa 25.000 đ/ngày

- Được tham gia các hoạt động đoàn thể của Công ty: Teambuilding, thăm quan, du lịch.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 239 / 0
Logo Công ty Cổ phần Atom Holding Công ty Cổ phần Atom Holding
Lô 19B, số 3-5 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Atom Holding
Nộp đơn